Wednesday, September 4, 2013

TUMEFANYIANA WAKE ZETU LIVE LIVE NDANI YA CHUMBA KIMOJA

In short ni hivi:
Mimi nina best friend wangu sana wa tangu. secondary school (we are now in our mid 40s).

Nilitangulia kuoa na yeye ndiye alikuwa bestman kwenye harusi yangu. Nililipa fadhila miaka mitatu baadaye naye nilipomfanya kuwa best man kwenye harusi yangu pia.

Wake zetu ni wazuri sana japo nadhani wa kwake ni mzuri zaidi kwani ana asili ya Rwanda na ana ---- na mahips ya kufa mtu. Wake zetu hawa nao wanafahamiana vizuri and they are close friends as we usually do things together.

Hatuna watoto

Sasa juzi juzi hapa limetokea la kutokea pale Double Tree Hotel. One year ago tulianzisha kibiashara hivi pamoja na last week kakawa
ndo kanafikisha one year with a lot of success.

Sasa ndo tukawa tumechukua adjacent rooms pale Double Tree ili kusherehekea - just four of us. Tulikunywa pombe sana na usiku
kama saa sita hivi tukarudi vyumbani kujaribu kulala.

Kabla hatujaagana, mke wa rafiki yangu akasema twende chumbani mwao for a short romantic music. Mi na waifu tukaingia chumbani mwao bila hiyana. Muziki slow motion ukawekwa na rafiki yangu akamkonyeza mke wangu kwenda kucheza.

Alipoenda nami nikamdaka Mnyarwanda wake na kuanza kucheza muziki ule.

Nilipoangalia nilimkuta jamaa amemshika ------ mke wangu huku wakiwa wanacheza wamekumbatiana kabisa. Kuona hivyo nami
nikamshika ------ Mnyarwanda wake na kumbana kifuani mwangu.

Mnyarwanda alishtuka kidogo lakini alipoona mume wake alichokuwa anafanya na mke wangu ali-relax.

Basi from there everything went downhill.

Nimekuja kushtukia jamaa anamla denda waifu. Nami nikaanza kumla denda Mnyarwanda wake. Akamfunua gauni mke wangu nami nikamfunua wa kwake.

Mpaka alipoanza kum-du mke wangu nami nikaanza kumgonga mke wake laivu na kwakuwa nilikuwa namtamani muda mrefu yaani nilitoa kichapo cha uhakika utafikiri tulikuwa peke yetu chumbani mle.

Nilimtupia ...za kutosha ilkua ni non-stop. As I thought Mnyarwanda yule ana ... tamu kweli kuzidi hata ya waifu. Hata mwenyewe aliniambia kwamba eti alikuwa anakosa vingi. I don't know alikuwa anamaanisha nini.

Baada ya hapo hakuna aliyemsemesha mwenzake. Tulivaa nguo zetu na tukatoka katika chumba chao kimya kimya na kuingia
chumbani kwetu kulala. It has been almost a week mimi na mke wangu wangu hatujaliongelea suala hili na kila mtu anamwonea aibu na kumkwepa mwenzake.

Hata wakati wa ku-du tuna do kimya kimya tu na ile intimate naona kama vile imepungua...

Kwa upande wangu penzi la yule Mnyarwanda kusema kweli limenidatisha sana na nadhani nitaendelea ku do nae kama akinipa green light tena. Hata hivyo the whole situation is weird na hata sijui mahali pa kuanzia.

Rafiki yangu alinipigia juzi na tukatia michapo na mambo mengine ya kibiashara na hakuna aliyeligusia suala la kugongeana wake zetu.

Mimi on my side kwa kweli nimechanganyikiwa. What am I supposed to do jamani? How do I proceed? Niendelee ku... na huyu Mnyarwanda au nitaharibu ndoa yangu? Nimwachie mke wangu naye aendelee kupeana na best friend wangu?

Siumii sana as long as najua na tunabadilishana.

Samahani kwa kuwachosha but that is the situation I am in. It happened na siwezi kuibadilisha. Kama kuna ye yote mwenye experience na issue kama hii please nisaidieni.

Source:Jamii forums

No comments:

Post a Comment